รางวัลเกียรติยศ

Item set

Items

Advanced search
  • เกียรติบัตรรางวัลการทำกิจกรรม 5ส ปี 2543
    กรอบรูปเกียรติบัตรฝังมุกลายไทย ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า โครงการหอประวัติสถาบัน สำนักหอสมุดกลาง ได้รับเกียรติบัตรรางวัลความเรียบร้อยดีเด่นในการทำกิจกรรม 5ส ประจำปี 2543
  • เหรียญรางวัลการแข่งขันกีฬา
    เหรียญรางวัล ทำด้วยโลหะ สีทอง สีเงิน สีทองแดง ในการแข่งขันกีฬาบุคลากรประดู่แดงเกม และการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย
  • เกียรติบัตรการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิสอุดมศึกษา
    กรอบรูปเกียรติบัตรไม้ ในการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิสอุดมศึกษา ครั้งที่ 17 ประจำปี พ.ศ. 2534 จัดโดยชมรมเทเบิลเทนนิส มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  • โล่ที่ระลึกความร่วมมือในการก่อสร้างสะพานคนเดินข้าม
    โล่ไม้ ด้านหน้ามีตราสัญลักษณ์กรุงเทพมหานคร และคำว่า "ที่ระลึกในความร่วมมือของ สถาบันเทคโนโลยี่พระจอมเกล้าพระนครเหนือ ในการก่อสร้างสะพานคนเดินข้าม ในถนนพหลโยธิน และถนนกำแพงเพชร กรุงเทพมหานคร"
  • เกียรติบัตรการประกวดแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเครื่องเรือน
    เกียรติบัตรบรรจุในปกไม้ หน้าปกมีตราครุฑ ด้านล่างคาดด้วยริบบิ้นสีเงิน บนเกียรติบัตร มีตราครุฑ และคำว่า "กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม คณะกรรมการประกวดแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเครื่องเรือน ขอมอบกิติบัตรนี้เป็นเกียรติแก่ สถาบันเทคโนโลยี่พระจอมเกล้า วิทยาเขตพระนครเหนือ เพื่อแสดงว่าได้รับรางวัลที่ 3 ในการประกวดแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเครื่องเรือน ประเภทชุดอาหาร 4-6 ที่นั่ง ประจำปี 2520"
  • โล่มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์
    โล่ไม้ บรรจุในกล่องสีแดงบุผ้ากำมะหยี่ ด้านหน้ามีตราสัญลักษณ์มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ และคำว่า "ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าพระราชทานให้แก่องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ โดยเสด็จพระราชกุศล จำนวน 200,000 บาท"
  • โล่ที่ระลึกกองบัญชาการทหารสูงสุด
    โล่ไม้ ด้านหน้ามีตราสัญลักษณ์สถาบันจิตวิทยาความมั่นคง และคำว่า "ขอมอบเป็นที่ระลึกแด่ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ในการให้ความร่วมมือและสนับสนุน สถาบันจิตวิทยาความมั่นคง สำนักงานสารนิเทศ สำนักผู้บัญชาการทหารสูงสุด กองบัญชาการทหารสูงสุด"
  • ประกาศนียบัตรการประกวดแข่งขันฝีมือช่าง
    ประกาศนียบัตรของ ผู้ช่วยศาสตราจารย์วรวิทย์ จตุรพาณิชย์ ได้รับรางวัลที่ 1 ประเภท ก แขนงงานช่างไม้คุรุภัณฑ์ ในการประกวดแข่งขันฝีมือ ซึ่งจัดขึ้นโดยสโมสรโรตารี่กรุงเทพฯ ใต้ ด้วยความร่วมมือของกระทรวงศึกษาธิการ กระทรวงอุตสาหกรรม กระทรวงมหาดไทย ยูซอม และองค์การอื่น ๆ
  • ถ้วยรางวัลการประกวดแข่งขัน
    ถ้วยรางวัล ทำด้วยวัสดุโลหะ ฐานพลาสติก ในการประกวดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล การประกวดขับร้องเพลงไทยสากลในงานปีใหม่ การประกวดกระทงและนางนพมาศในงานลอยกระทงประดู่แดง